Para kay B : (o kung paano dinevastate ng pag-ibig ang 4 out of 5 sa atin) / nobela ni Ricky Lee.
Material type:![Text](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
- text
- volume
- 9789719430704
- PL 6165.4.L44 .P21 2008
Item type | Current library | Collection | Call number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Aklatang Emilio Aguinaldo-Information Resource Center Filipiniana | PL 6165.4.L44 .P21 2008 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 3FIL2019016652 | |||
![]() |
Aklatang Emilio Aguinaldo-Information Resource Center | PL 6165.4.L44 .P21 2008 (Browse shelf(Opens below)) | Not for loan | 3IRC2014000042 | |||
![]() |
Aklatang Emilio Aguinaldo-Information Resource Center Filipiniana | PL 6165.4.L44 .P21 2008 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 3AEA0000307509 | |||
![]() |
DLSU-D HS Learning Resource Center Filipiniana | Filipiniana | PL 6165.4.L44 .P21 2008 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 3HSL2014005063 |
Browsing Aklatang Emilio Aguinaldo-Information Resource Center shelves, Shelving location: Filipiniana Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
PL 6165.4.L38 .T188 2003 Tatlong dulang pampelikula. / | PL 6165.4.L38 .T188 2003 Tatlong dulang pampelikula. / | PL 6165.4.L44 .P21 2008 Para kay B : (o kung paano dinevastate ng pag-ibig ang 4 out of 5 sa atin) / | PL 6165.4.L44 .P21 2008 Para kay B : (o kung paano dinevastate ng pag-ibig ang 4 out of 5 sa atin) / | PL 6165.4.L44 .Si1 2009 Si tatang at mga himala ng ating panahon : koleksyon ng mga akda / | PL 6165.4.L44 .Si1 2009 Si tatang at mga himala ng ating panahon : koleksyon ng mga akda / | PL 6165.4.L44 .Si1 2011 Si Amapola sa 65 na kabanata / |
Naglalaman ng limang istorya ng pag-ibig ... kay Irene, Erica, Ester, Sandra at Bessie. Lahat ay natapos ng malungkot. Binibigyang ng pagkakataon ang mambabasa na tingnan ang sariling buhay pag-ibig at tuloy maiugnay ang damdamin at saloobin ng mga pangunahing tauhan sa kwento.
There are no comments on this title.
Log in to your account to post a comment.